Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn Thị Hương
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2004
Luận văn nghiên cứu các quan điểm hiện đại về dạy học, cơ sở lý luận của việc thiết kế tiến trình dạy học và các định hướng của giáo viên trong hoạt động dạy học nhằm phát triển các hành động nhận thức tích cực, tự chủ của học sinh; đồng thời nghiên cứu nội dung phần Lực ma sát và tìm hiểu thực tế dạy học phần Lực ma sát ở lớp 10 nhằm xác định mức độ nội dung kiến thức cơ bản, kỹ năng của học sinh, phát hiện ra các sai lầm phổ biến của học sinh khi dạy và học phần Lực ma sát; nghiên cứu các tài liệu khoa học, lập hồ sơ biểu đạt lôgic của tiến trình nhận thức khoa học phù hợp với trình độ học sinh với các kiến thức về lực ma sát; thiết kế tiến trình dạy học và thực nghiệm sư phạm theo các thiết kế để đánh giá hiệu quả với việc tiếp nhận kiến thức mới và phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh trong quá trình học tập.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
095 ## $a531.33(070.2)
100 ## $aNguyễn Thị Hương
245 ## $aThiết kế tién trình hoạt động dạy học các kiến thức về Lực ma sát theo sách giáo khoa Vật lý lớp 10 thí điểm ban khoa học tự nhiên nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh trong học tập/$cNguyễn Thị Hương
260 ## $aH.:$bĐHSPHN,$c2004
300 ## $a110 tr +$ephụ lục
520 ## $aLuận văn nghiên cứu các quan điểm hiện đại về dạy học, cơ sở lý luận của việc thiết kế tiến trình dạy học và các định hướng của giáo viên trong hoạt động dạy học nhằm phát triển các hành động nhận thức tích cực, tự chủ của học sinh; đồng thời nghiên cứu nội dung phần Lực ma sát và tìm hiểu thực tế dạy học phần Lực ma sát ở lớp 10 nhằm xác định mức độ nội dung kiến thức cơ bản, kỹ năng của học sinh, phát hiện ra các sai lầm phổ biến của học sinh khi dạy và học phần Lực ma sát; nghiên cứu các tài liệu khoa học, lập hồ sơ biểu đạt lôgic của tiến trình nhận thức khoa học phù hợp với trình độ học sinh với các kiến thức về lực ma sát; thiết kế tiến trình dạy học và thực nghiệm sư phạm theo các thiết kế để đánh giá hiệu quả với việc tiếp nhận kiến thức mới và phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh trong quá trình học tập.
653 ## $aPhương pháp giảng dạy$aVật lý$aLớp 10$aHọc sinh
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## N.H.Trang
915 ## $aPhương pháp giảng dạy Vật lý$b05.07.02$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐỗ Hương Trà$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/8212-3
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Phương pháp giảng dạ / Vật l / Lớp 1 / Học sinh